VN | EN
Copyright 2017 - 2024 havec.vn
 

QUẠT CHO DYNO

Hình ảnh
QUẠT CHO DYNO
Thông tin sản phẩm

Chúng tôi, Havec tự hào là Nhà cung cấp các giải pháp nhiều ứng dụng của Quạt WLTP & EPA.

Bộ mô phỏng Fahrtwind nhỏ gọn được phát triển đặc biệt để sử dụng trong các bộ Dyno kiểm tra khung gầm, nhưng cũng có thể được sử dụng phổ biến cho các Buồng Môi Trường Chamber mô phỏng làm mát hoặc luồng không khí khác. Chúng được đặc trưng bởi thực tế là có thể đạt được tình huống lắp đặt cực kỳ tiết kiệm không gian nhờ độ lệch không khí 90°. Các thiết bị thậm chí có thể được đặt trực tiếp trên tường mà không làm ảnh hưởng đến các giá trị khí động học. Đây là nơi mà quạt tiếp tuyến (linear Fan) của chúng tôi thực sự phát huy tác dụng: luồng không khí đồng đều trên toàn bộ chiều rộng cửa ra của quạt.

Bộ mô phỏng quạt loại VQF đáp ứng tất cả các chỉ thị đã biết như WLTP, RDE, CFR §1066 hoặc WMTC và cũng có sẵn tuân thủ tiêu chuẩn EMV-ILA.

Các lĩnh vực ứng dụng bao gồm ngành công nghiệp ô tô hoặc các phòng thí nghiệm thử nghiệm về kỹ thuật cơ khí và nhà máy. Quạt của chúng tôi được đặc trưng bởi bằng cách sử dụng quạt dòng chảy chéo. Nguyên tắc dòng chảy đặc biệt này mang lại nhiều lợi thế mang tính bước ngoặt và quyết định cho nhiều thử nghiệm trong Dyno và Chamber.

Nếu bạn đang muốn tìm nhà cung cấp giải pháp Quạt WLTP/EPA/RDE/CFR tại thị trường Việt Nam, chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn.


Liên hệ để biết thêm chi tiết: Sale@havec.vn

 

  Miền Bắc

  0904 405 400 (Mr Linh)

  Miền Trung

  0904 460 313 (Mr Hường)

  Miền Nam

  0983 388 186 (Mr Huyền)