VN | EN
Copyright 2017 - 2024 havec.vn
 

DYNO

Hình ảnh
DYNO
Thông tin sản phẩm

Chúng tôi là nhà cung cấp các giải pháp tin cậy cho Dyno, phù hợp cho nhiều ứng dụng khác nhau như: Chassis, Transmission, Engine, End of Line Testing, Powertrain Test Stands ….

MD-AWD-500-AC/EC: Công suất: 3000hp, Tốc độ tối đa: 300 km/h

MD-AWD-150-SE-EV: Công suất: 1,500 hp & tốc độ tối đa: 210 km/h

MAE-LDU-40: Công suất AC Motor: 40 HP  & Eddy Current PAU Output: 40 HP

Havec & Mustang có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thử nghiệm Dyno End of Line (EOL), Dyno trong sản xuất và trong quá trình thử nghiệm xe, đồng thời cung cấp nhiều loại sản phẩm và dịch vụ để hỗ trợ các yêu cầu thử nghiệm sản xuất EOL của các NSX ô tô. Các kỹ sư của chúng tôi sẽ hợp tác chặt chẽ với nhóm kỹ sư của nhà máy để điều chỉnh giải pháp phù hợp, giải quyết hầu như mọi thách thức trong thử nghiệm sản xuất xe. Đối tác của chúng tôi, Mustang đã phát triển các hệ thống để xử lý thử nghiệm xe đa chức năng, xe thử nghiệm, với đa dạng cảm biến khung gầm và thử nghiệm điện tử, thử nghiệm động cơ và hộp số sản xuất. Hệ thống có truyền thông CAN và nhiều ứng dụng khác. Chúng tôi cũng có thể nâng cấp phần cứng và phần mềm EOL sản xuất hiện tại của nhà máy, giao tiếp với cơ sở dữ liệu hiện có hoặc cung cấp giải pháp thử nghiệm sản xuất, với tiêu chí chìa khóa trao tay hoàn chỉnh. Chúng tôi, Havec, đại lý chính thức của Mustang Dynanometer từ Mỹ, sở hữu sản phẩm cải tiến mới nhất dành cho các chuyên gia ô tô, hộp số ô tô. Một trong số những giải pháp điển hình của chúng tôi là: MAE-LDU-40, một Dyno truyền động ô tô phổ thông đại diện cho thế hệ Dyno tiếp theo tiên tiến nhất để thử nghiệm xe tự động và xe tải nhẹ.

Hãy quên đi những rắc rối khi sử dụng các tấm và miếng đệm gắn tùy chỉnh để lắp bộ cảm biến mô. Việc gắn và kiểm tra hộp số nhanh hơn và dễ dàng hơn bao giờ hết với một hệ thống Dyno mới rất linh hoạt, giờ đây các nhà máy có thể thay đổi cấu hình thiết lập chỉ trong vài phút chỉ với một người vận hành.

 

Nếu bạn đang muốn tìm nhà cung cấp Dyno tại thị trường Việt Nam, Havec đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.


  Miền Bắc

  0904 405 400 (Mr Linh)

  Miền Trung

  0904 460 313 (Mr Hường)

  Miền Nam

  0983 388 186 (Mr Huyền)