VN | EN
Copyright 2017 - 2024 havec.vn
 

BUỒNG MÔI TRƯỜNG

Hình ảnh
BUỒNG MÔI TRƯỜNG
Thông tin sản phẩm

Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp giải pháp Buồng Thử Môi Trường và Buồng Kiểm Tra Pin Xe Điện với nhiều yêu cầu khác nhau (customized).

 

Havec hợp tác với DG Bell, một trong những nhà sản xuất và cung cấp buồng thử nghiệm môi trường chuyên nghiệp, Havec cung cấp buồng thử nghiệm môi trường và thiết bị kiểm tra pin xe. Kích thước của các buồng thử nghiệm môi trường của chúng tôi cung cấp nhiều kích thước khác nhau, từ các buồng môi trường để nhỏ đến các buồng môi trường rất lớn, các phương tiện có thể đi vào bên trong thông qua cánh cửa.

Chúng tôi thấu rằng, áp lực mà các nhà sản xuất ô tô phải đối mặt: đó là nhanh chóng đưa sản phẩm mới ra thị trường. Sản phẩm phải được thử nghiệm ở nhiều điều kiện khác nhau để đảm bảo chất lượng và độ tin cậy. Đây là lý do tại sao chúng tôi cung cấp các buồng thử nghiệm môi trường tiêu chuẩn và được thiết kế tùy chỉnh để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. Với các buồng thử nghiệm môi trường của chúng tôi, các nhà máy có thể mô phỏng nhiều điều kiện môi trường khác nhau để thử nghiệm sản phẩm của mình. Havec chuyên cung cấp các giải pháp cho nhiệt độ khắc nghiệt kết hợp với độ ẩm, độ cao hoặc độ rung.

Nếu quý vị đang muốn tìm nhà sản xuất buồng môi trường hoặc nhà cung cấp thiết bị kiểm tra pin, chúng tôi đang ở đây để phục vụ nhu cầu của bạn.

 

  Miền Bắc

  0904 405 400 (Mr Linh)

  Miền Trung

  0904 460 313 (Mr Hường)

  Miền Nam

  0983 388 186 (Mr Huyền)